Địa Chỉ May Áo Lớp Giá Rẻ, Chất Lượng – chỉ 60k cho 1 áo

mua áo lớp giá bao nhiêu là “giá tốt”?

áo lớp giá bao nhiêu phụ thuộc vào các yếu tố :

Số lượng: Cũng như nhiều mặt hàng khác trên thị trường hiện nay, khi chúng ta đặt in áo với số lượng càng nhiều chắc chắn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về mặt giá thành hơn in áo với số lượng ít.

Kiểu áo: So với các loại áo thun trơn đơn giản, kiểu áo càng cầu kỳ thì giá thành cũng sẽ có sự chênh lệch. Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu và đặc điểm công việc mà chọn loại kiểu áo có cổ, áo cổ tròn, tay dài, tay ngắn,…

Màu áo: Hầu hết các loại chất liệu vải đều có nhiều màu sắc khác nhau. Những loại áo in một màu sẽ có giá thành thấp hơn áo được phối nhiều màu.

Hình in trên áo gồm số màu in, vị trí in và kiểu in: Nếu bạn có nhu cầu đặt áo lớp theo yêu cầu với số lượng màu in, vị trí in hình đa dạng và nhiều chi tiết phức tạp thì chi phí càng yêu cầu cao hơn.

Chất liệu: Chất liệu vải là yếu tố không thể bỏ qua và đáng xem xét cho những ai đang tìm hiểu in áo thun giá bao nhiêu. Hiện nay các loại vải được dùng để in mẫu áo lớp ấn tượng trên thị trường khá đa dạng như vải PE, vải cotton, vải thun cá sấu hoặc thun lạnh,… Theo đó các loại vải có tỉ lệ thành phần cotton càng nhiều thì giá thành càng cao nhưng khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí cũng vì vậy mà cao hơn rất nhiều.

>> tham khảo các mẫu áo lớp tự thiết kế

áo lớp giá bao nhiêu áo lớp giá bao nhiêu

Địa chỉ trả lời câu hỏi “áo lớp giá bao nhiêu” và có chất lượng uy tín

cung cấp dịch vụ may áo lớp giá rẻ nhằm hỗ trợ tối đa cho các bạn, 1 chiếc áo lớp giá rẻ với giá chỉ từ 60k/áo. Khi đến với Đồng phục KN các bạn sẽ được tư vấn làm áo lớp với chi phí thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo bạn sẽ có những chiếc áo lớp cá tính.Chắc chắn với những gì mà chúng tôi mang đến sẽ giúp các bạn học sinh hài lòng nhất.

áo lớp giá bao nhiêu in áo thun đồng phục giá rẻ

>> xem thêm áo đồng phục lớp dễ thương

áo lớp giá bao nhiêu? Mua ở đâu mà có chất lượng mà mẫu đẹp

Để xác định giá của chiếc áo lớp phản quang giá bao nhiêu. chúng ta hãy xem những yếu tố để cấu thành nên giá của 1 chiếc áo lớp gồm:

Kiểu dáng: nếu yêu cầu về kiểu dáng chiếc áo càng nhiều chi tiết như: may túi, xẻ tà, may phối nhiều màu vải trên 1 chiếc áo… thì sẽ khiến giá thành đội lên càng cao.

Số lượng: Vì sao làm áo lớp số lượng càng nhiều thì giá lại càng giảm? Đơn giản là vì nhà sản xuất sẽ tiết kiệm được chi phí tồn vải (vải phải nhập nguyên cây/cuộn chứ ít nơi bán lẻ), tiết kiệm chi phí nhân công cắt – in – may…

Chất liệu: vải càng tốt thì giá càng cao cũng là điều dễ hiểu.

Họa tiết in: áo lớp phản quang màu tím hay áo lớp phản quang màu hồng

in áo đồng phục giá rẻ mẫu áo phông đồng phục