Tổng hợp mẫu áo lớp chuyên độc đáo nhất

999+ Mẫu áo cho lớp chuyên Hot Nhất

Mẫu áo cho lớp chuyên theo khối học, chuyên ngành học đã và đang trở thành trào lưu HOT trong giới trẻ hiện nay. Bắt kịp với xu hướng và thị hiếu của khách hàng, các nhà thiết kế trong làng thời trang đồng phục đã cho ra đời nhiều mẫu áo dành cho lớp chuyên đẹp theo các chuyên ngành mà các bạn theo học

cập nhật đồng phục áo lớp đẹp mới nhất

>> xem thêm áo lớp đẹp giá rẻ

Một số mẫu áo cho lớp chuyên Sử đẹp – độc – lạ mắt nhất năm nay

Với đặc điểm là một lớp chuyên sử, slogan được thiết kế theo phong cách Typography sẽ rất ấn tượng và độc đáo. Hãy cùng ngắm nhìn một số mẫu áo lớp Sử được thiết kế theo ý tưởng này nhé.

slogan cho lớp chuyên sử

1001+ Mẫu Áo cho Lớp Chuyên Hóa Bá Đạo

Lớp mình cần thiết kế áo lớp chuyên Hóa mang những đặc điểm của môn Hóa “khó xơi” đối với các lớp khác nhưng lại “quá ngon ăn” với lớp mình. Các em có thể thể hiện niềm yêu thích môn Hóa của mình hoặc những đặc trưng riêng mà chỉ “môn Hóa có, dân chuyên Hóa mới hay!”

slogan hay cho hóa học mẫu áo lớp chuyên hóa

Trên hình in áo lớp chuyên Hóa, các bạn có thể chọn những công thức Hóa Học, những phương trình Hóa Học, phản ứng Hóa học hay những ống nghiêm, hóa chất,… quá đặc trưng của dân chuyên Hóa. Khiến cho mọi người vừa nhìn đã nhận được ra luôn đây là áo lớp chuyên Hóa đó chính là mục tiêu của các bạn.

slogan hay về hóa họcMẫu áo cho lớp chuyên

mẫu áo lớp chuyên Sinh có 1-0-2

Slogan áo lớp chuyên Sinh gây “thương nhớ” chính bởi sự đa dạng về cách thể hiện. Đôi khi phóng khoáng, cá tính, man dại, khi thì nhẹ nhàng, êm đềm nhưng thể hiện một quyết tâm rất lớn. Một số câu slogan áo lớp chuyên sinh dưới đây là những gợi ý dành cho bạn đang theo đuổi chuyên ngành Sinh học của mình:

mẫu áo lớp chuyên Sinh

Mẫu Câu Slogan Áo Lớp Chuyên Toán Bá Đạo

Nhắc đến môn Toán, chúng ta sẽ liên tưởng đến ngay những con số, hình họa, đồ thị thật khô khan và nhiều rắc rối. Nhưng với những bạn lớp chuyên, đây lại chính là niềm đam mê bất tận, mong muốn được khát khao và chinh phục chúng.

Vậy tại sao bạn không thể hiện những nét đặc trưng của môn học đó bằng slogan về toán học trên chính áo lớp môn toán nhỉ? Chắc chắn, chỉ một cái nhìn thoáng qua slogan cho lớp chuyên toán thôi sẽ khiến người khác phải “xao xuyến” lớp bạn ngay lập tức!

slogan về toán họcáo lớp môn toán

Ý Tưởng Áo Lớp Chuyên Văn Ấn Tượng, Độc Đáo

Những bạn học sinh chuyên Văn thường gắn liền với những hình ảnh mơ mộng, bay bổng. Chính điều này dường như đã tác động phần nào tới tư duy làm áo đồng phục lớp của các bạn. Khác với sự khô khan, phá cách của những áo lớp chuyên Toán, slogan cho lớp chuyên văn mang một phong cách nhẹ nhàng hơn. Dưới đây là một số những ý tưởng thiết kế áo cho lớp chuyên văn mà các bạn có thể tham khảo.

slogan hay cho lớp chuyên văn áo lớp chuyên văn

 

Các học sinh lớp chuyên Lý luôn nổi trội với khả năng phân tích, sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú. Do vậy, việc nghỉ ra những câu slogan cho lớp chuyên lý độc đáo để làm áo lớp chuyên lý là điều đơn giản và không đòi hỏi mất nhiều thời gian như các lớp chuyên ngành khác.

áo lớp chuyên lý slogan cho lớp chuyên lý